CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Quý khách được phép trả hàng trong vòng 24h sau khi nhận được sản phẩm (điều kiện sản phẩm Còn Nguyên Seal). Nếu sản phẩm đã (Bóc Seal, Kích Hoạt) thì khách hàng phải bồi thường 30% giá trị sản phẩm

Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm sẽ do quý khách thanh toán theo mức giá các bên vận chuyển quy định

1. Điều kiện trả hàng

  • Hàng hoá còn nguyên vẹn nguyên seal
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, rách nát.
  • Sản phẩm không bị trầy xước, vỡ hay va đập mạnh.
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt sử dụng.
  • Sản phẩm không bị vào nước.
  • Còn nguyên quà tặng quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).

2. Cách thức trả hàng

  • Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm và phiếu xuất kho kiêm bảo hành tới HyperShop Việt Nam để làm thủ tục trả hàng.
  • Nếu quý khách ở xa có thể gửi sản phẩm + hoá đơn kiêm phiếu bảo hành tới HyperShop Việt Nam bằng đường chuyển phát (Viettel, GHN, GHTK, J&T, EMS, DHL…)
  • Khi nhập được hàng HyperShop Việt Nam sẽ tiến hành thanh toán ngay cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp.

Lưu ý: Phí vận chuyển quý khách sẽ phải tự thanh toán cho các bên vận chuyển theo mức giá họ đề ra

Thông tin nhận trả hàng:

  • HyperShop Việt Nam
  • Điện thoại: 0843 183 536
  • Email: hypershop.com.vn@gmail.com
  • HCM: 59/6Z Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn – TP.HCM
  • Hà Nội: Số 15A Ngõ 9 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Cách thức hoàn tiền

Khi nhận được hàng HyperShop Việt Nam sẽ tiến hàng thanh toán cho quý khách ngay lập tức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp

Lưu ý: HyperShop Việt Nam sẽ trừ 30% phí bồi thường sản phẩm.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  • Quý khách được phép đổi hàng miễn phí trong vòng 24h nếu đổi sang cùng sản phẩm nhưng khác màu sắc.
  • Quý khách được phép đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn nhưng sẽ phải bù tiền chênh lệch.
  • Quý khách được phép đổi sang sản phẩm giá trị thấp hơn và được hoàn tiền chênh lệch.

Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm sẽ do quý khách thanh toán theo mức giá các bên vận chuyển quy định

1. Điều kiện đổi hàng

  • Hàng hoá còn nguyên vẹn nguyên seal
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, rách nát.
  • Sản phẩm không bị trầy xước, vỡ hay va đập mạnh.
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt sử dụng.
  • Sản phẩm không bị vào nước.
  • Còn nguyên quà tặng quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).

2. Cách thức đổi hàng

  • Quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc phiếu xuất kho kiêm bảo hành. 
  • Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm và phiếu xuất kho kiêm bảo hành tới HyperShop Việt Nam để làm thủ tục đổi hàng. 
  • Nếu quý khách ở xa có thể gửi sản phẩm + hoá đơn kiêm phiếu bảo hành tới HyperShop Việt Nam bằng đường chuyển phát (Viettel, GHN, GHTK, J&T, EMS, DHL…) 
  • Khi nhập được hàng HyperShop Việt Nam sẽ tiến hành đổi hàng mới cho quý khách và tính phí chênh lệch.

Lưu ý: Phí vận chuyển quý khách sẽ phải tự thanh toán cho các bên vận chuyển theo mức giá họ đề ra.

Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
  • Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc) 
  • Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng
Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất thì quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 
 
Với những sản phẩm bảo hành đã qua sử dụng, khi mã sản phẩm, nhãn sản phẩm hãng không còn sản xuất hoặc do lý do bất khả kháng, chúng tôi sẽ khấu hao thời gian sử dụng theo cam kết của từng nhãn hàng tới đại lý và khách hàng mua hàng trực tiếp.

Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

  • Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
  • Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
  • Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
  • Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 
CHÚNG TÔI CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

Thông tin nhận đổi hàng:

  • HyperShop Việt Nam
  • Điện thoại: 0843 183 536
  • Email: hypershop.com.vn@gmail.com
  • HCM: 59/6Z Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn – TP.HCM
  • Hà Nội: Số 15A Ngõ 9 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Cách thức thanh toán phí chênh lệch.

  • Với sản phẩm có giá trị lớn hơn khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới TK 4434343434 – Chủ TK Tu Anh Vu – Techcombank chi nhánh Hồ Chí Minh
  • Với sản phẩm có giá trị thấp hơn HyperShop Việt Nam sẽ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho quý khách theo số TK do quý khách cung cấp ngay lập tức.

Xin chân thành cảm ơn quý khách!